top of page

7 สัญญานอันตราย!!! ที่คุณควรจะเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถ

อัปเดตเมื่อ 30 ธ.ค. 2565



🙏สวัสดีครับผม Mr P รู้ รวย สุข ครับ

.

สมัยผมยังเด็กคุณพ่อผมชอบพูดถึง The 7 Habits of Highly Effective People ตอนนั้นหนังสือเล่นนี้ดังมากๆ ในแวดวงการบริหาร ก่อนจะเป็น The 8th Habit และคนเขียนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ (น่าจะจากรถจักรยาน) ก็เลยเอาเป็น 7 ข้อล่ะกันครับ

.

แก่นที่สำคัญคือ ถ้าเราตั้งสติก่อน Start ขับรถ ขับรถด้วยการไม่ทำ Multitasking ขณะขับรถ เช่น คุยโทรศัพท์ แต่งหน้า เอื้อมหยิบน้ำ หันไปดุลูก ส่งตาหวานให้แฟนที่นั่งข้าง ๆ กด เชื่อมต่อมือถือกับระบบรถ กินข้าวบนรถ อัด Clip ลง YouTube หรือ เมา …etc โอกาสเกิดเรื่องลบ ๆ ขณะขับรถก็น้อยลงอย่างแน่นอน ไม่ว่าใช้ป้ายทะเบียนรถยนต์ผลรวมเลขศาสตร์เท่าไหร่ครับ

.

แต่ถ้าท่านเจอเรื่อง 7 ข้อนี้ ข้อใดข้อหนึ่ง ผมแนะนำควรหันมาสนใจป้ายทะเบียนรถที่ใช้อยู่ว่าผลรวมเลขศาสตร์ได้เท่าไหร่ ถ้าหากได้ผลรวมเลขศาสตร์ที่ไม่ดี ก็ควรหาเลขใหม่เปลี่ยนทันทีเลยครับ ไม่ต้องลังแล

.

รถคันที่ท่านใช้เกิดอุบัติเหตุบ่อย หรือ ทุกปี หรือ พอคิดว่าเออดี ช่วงนี้ไม่เกิดอุบัติเหตุเลย ไม่นานก็เกิดอุบัติเหตุทันตาเห็น

.

เวลาขับรถคันนี้แล้วชอบได้รับโทรศัพท์ เรื่องลบ ๆ ร้าย ๆ เช่น แฟนขอเลิก ญาติมิตรป่วย ถูกปฏิเสธเรื่องงาน ลูกน้องแจ้งข่าวลบ ๆ โรงเรียนโทรแจ้งว่าลูกไม่สบาย คนโทรยืมเงิน … etc.

.

ตั้งใจไปที่ไหนแบบอารมณ์ดี ๆ อยู่ ขึ้นรถคันนี้เป็นต้องมีเรื่องทำให้เสียอารมณ์

.

เวลามีธุระสำคัญ เร่งด่วน มัก Start รถ หรือ ใช้การรถคันนี้ไม่ได้ เหมือนโดนจงใจแกล้ง

.

ขึ้นรถคันนี้กับคนรักทีไร มีเรื่องน้อยใจกัน หรือทะเลาะกันทุกที ยิ่งถ้าท่านมีรถหลายคัน ท่านจะเห็นได้ชัดมาก คือบางคันไม่เป็น แต่คันนี้มีสถิติเป็นบ่อยกว่าคันอื่นมาก

.

รถมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอด ล้างแอร์ แล้วว่าหาย สักพัก ก็มีกลิ่นกลับมา หรือมี คนทำอะไรหก ทำให้มีกลิ่นอยู่เกือบตลอดเวลา เอาไปล้างใหญ่กี่ที ไม่นานก็มีกลิ่นกลับมาอีก

.

ชอบเจอเหตุการณ์ที่เราขับของเราอยู่ดี ๆ แล้วมีรถคันอื่น หรือ รถจักรยานยนต์ คน หรือ สุนัข … etc มาทำให้เราต้องหยุดรถกะทันหัน

.

ใช้รถคันนี้ ป้ายทะเบียนนี้แล้ว กำไรบริษัทลด งาน Project น้อยลง ลงทุนหุ้น Cryptocurrency แต่ก่อนมีแต่กำไร แต่พอมาใช้ป้ายทะเบียนนี้แล้วทุกอย่างแย่ลง

.

มีความรู้สึกบางอย่างที่ไม่อยากใช้ หรือใช้รถคันนี้แล้ว ทำให้พลังชีวิต กำลังใจ ลดลงอย่างมาก

.

ตอนแรกผมบอกจะ 7 ข้อ เขียน แบบ Non-stop กลายเป็น 9 ข้อ ถ้าใครมีเรื่องแนวข้อ 8 ข้อ 9 ช่วยบอกกันด้วยนะครับจะดีใจมาก หรือข้อใด ข้อหนึ่ง ที่ช่วยทำให้ท่านมั่นใจมากขึ้นว่าต้องเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถให้ได้ผลรวมเลขศาสตร์ที่ดีซะแล้ว! และอีกไม่นาน ถ้าท่านเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ชีวิตท่านต้องดีขึ้นแน่นอน กำไรจากการขายแผ่นป้ายทะเบียนผมก็อยากได้ แต่การได้ช่วยคนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น มันชุ่มฉ่ำหัวใจ ปิติ ยินดีกว่าการได้เงินแบบแห้ง ๆ เยอะเลยครับ 🙂

.

Wish you enjoy everyday of your life

MR P

.

.

#หลักเลขศาสตร์ #numerology

#MRPTABIEN #บริหารชะตาชีวิต #เสริมดวง

#ทะเบียน9กฆ #ทะเบียนรถ #ทะเบียนมงคล #ทะเบียนประมูล #9ก #Cheiro

.

.

👉🏻 www.mrptabien.com

📲 Line@ : @mrptabien https://lin.ee/F8AwXks

☎️ Tel. 082 892 8746 / 064-289-4959 / 089-988-888


ดู 101 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page