top of page

ผลรวมเลขศาสตร์ 33 เลขดี ที่คนส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจ





ผลรวมเลขศาสตร์ 33 เลขดี ที่คนส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจ 🤔

.

🙏สวัสดีครับผม MR P รู้ รวย สุข ครับ

.

ผลรวมเลขศาสตร์ 33 เลขดี ที่คนส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจ เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มโอกาสให้ตนเอง ต้องการเป็นหนึ่ง เพิ่มความกล้าในการแสดงความสามารถของตน เพิ่มโอกาสให้กับตนเอง

.

ในศาสตร์ของเลขศาสตร์โดยทั่วไปแล้ว จะให้ผลรวมเลขศาสตร์ 33 เป็นเพียงผลรวมพอใช้ ซึ่งก็เข้าใจได้ในหลักการตีตัวเลข 3 เป็นดาวบาปเคราะห์ตามหลักโหราศาสตร์ไทย ก็เลยไม่ให้เลขนี้เป็นระดับดี หรือ ดีมากทั้ง ๆ ที่ 3+3 = 6 ซึ่ง 6 เป็นเลขแห่งดาวบุญ เป็นเทพเจ้าแห่งความสุข ความสมหวัง ความรัก ความสวยงาม ได้ความสำเร็จได้ง่าย

.

ตัวผมเองเคยมีประสบการณ์ใช้รถที่มีป้ายทะเบียน เลข 33 โชว์ที่ป้ายทะเบียน (แต่ไม่ได้ผลรวมเท่ากับ 33 นะครับ) แต่อยากจะเล่าเพื่อให้ทุกท่านได้ประสบการณ์โดยตรงจากชีวิตจริงของผม พอดีรถคันที่ผมเอาไปใส่ ได้ฉายาว่า Supercar Killer (บางท่านรู้แล้วล่ะว่าคือรถอะไร) ก่อนจะใส่ทะเบียนที่มีเลข 33 นั้น ผมใส่ทะเบียนอื่นรอไว้ที่ผลรวมดีมากเช่นกัน แต่ไม่ได้เป็นเลขสวย ตอนนั้นก็ขับแบบวนทางด่วนหน้าบ้านชิล ๆ เหยียบพอสนุก หลังจากใส่เลขทะเบียนที่มี 33 ก็ทำให้มีโอกาสออก Trip Supercar ขับต่างจังหวัด กับรถ Supercar หลายคันไปกันเป็นกลุ่ม อินเนอร์ความกล้าก็มีมากขึ้น ขับไปกับเขาแบบ อะดรีนาลีน ฮอร์โมนที่สั่งให้ต่อสู้พลุ่งพล่านหลั่งเต็ม ๆ กลัวก็กลัว แต่ก็ขับลุยไป อย่างปลอดภัย แต่เร็วมาก ๆ ต้องบอกว่าโดยปกติแล้ว น้อยครั้งที่ผมจะเป็นคนขับรถเอง เพราะผมมีคนขับรถ ถ้าเป็นวันทำงานไปไหนก็ใช้รถตู้เป็นหลัก แต่ขึ้นรถที่มีเลขทะเบียน 33 ทีไร มักจะกล้าทำอะไรใหม่ ๆ ผมเริ่มธุรกิจใหม่ก็ตอนเอารถคันนี้ใส่รถยกมาจอดที่หน้าบ้านพักตากอากาศส่วนตัว (รถตู้ที่นั่งมา จอดที่เรือนไทยที่คนขับรถพัก)

.

เล่าเรื่องตนเอง แล้วก็ขอพูดในเชิงศาสตร์ให้เข้าใจลึกซึ้งขึ้นอีกครับ

.

เลข 3 คือ เทพเจ้าแห่งการรบ และ การช่าง เพราะฉะนั้น จะส่งเสริมเรื่องความกล้า ความลุย ใจถึง ลองนึกดูครับ คุณสมบัติของนักรบ กับ นายช่างใหญ่ที่ดีคืออะไรบ้าง การจะเป็นนักรบที่ดี อันดับแรกต้องมีความกล้า ยอมเสียสละ เพื่อสิ่งที่ตนต้องการปกป้อง หรือ รัก มีความชำนาญในศิลปะ การรบ รักพวกพ้อง ตัดสินใจได้เด็ดขาด มุ่งมั่น ไม่หวั่นความยากลำบาก ขาลุย ส่วนนายช่างใหญ่ ก็จะมีคุณสมบัติใกล้เคียงนักรบ แต่มีเพิ่มในส่วนที่แตกฉานในวิชาชีพของตน คราวนี้ลองนึกตามดูครับว่า นี่คือเลขที่แทนเทพเจ้าทางด้านนี้

.

เพราะฉะนั้นรถที่มีเลข 33 โชว์ที่ป้ายทะเบียน หรือ ผลรวมเท่ากับ 33 จะทำให้เจ้าของรถที่ใช้รถคันนี้ มีความกล้ามากขึ้น ถ้ามีรถหลายคันจะยิ่งเห็นได้ชัด ว่าตอนใช้รถเลขทะเบียนนี้บ่อย ๆ หรือ ใช้เป็นหลัก จะทำให้คุณ กล้าที่จะเปิดโอกาสให้ตนเอง กล้าที่จะโดดเด่นขึ้นมา เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับตนเอง อย่างเช่น ถ้าเป็นดารา นักแสดง นักร้อง หรือ youtuber เทพเจ้าแห่งการรบ และ การช่าง ก็จะเสริมอำนาจใจให้คุณกล้าที่จะไขว่คว้าโอกาส เช่น ตอนแรกงานนี้ คิดว่าจะไม่ไปคัดตัว เพราะเหตุผลร้อยแปด แต่จริง ๆ แล้วมีรากเหง้าจากความกลัว เลข 33 ก็จะทำให้คุณกล้าไปแบบกลัว ๆ แล้วก็เพิ่มโอกาสให้คนเห็นความสามารถเรา คนคุ้นหน้าเรามากขึ้น หรือ youtuber กลัว ไม่กล้าพูดเรื่องใหม่ ๆ แหวกแนวออกสื่อ ก็จะกล้าพูดออกมา ก็ทำให้ปัง เพราะเป็น authenticity มีแบบฉบับ ความ Real ของตนเองมากขึ้น อีกหนึ่งอาชีพที่เกี่ยวข้องที่ไม่พูดไม่ได้ ก็คือกลุ่ม นายทหาร นายตำรวจ คนที่มีเรื่องยศ เรื่องตำแหน่งสำคัญ ผลรวมเลขศาสตร์ 33 ก็จะส่งผลดีกับท่านในการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เพราะท่านกล้าที่จะช่วงชิงโอกาส โชว์ความสามารถให้นายเห็น นายโปรดปรานก็ทำให้เลื่อนยศได้ไวขึ้นครับ

.

มีอีกด้านที่เกือบลืมเขียน คือ ใครไม่มีคู่ แล้วอยากมีคู่ เลขนี้ก็ช่วยเสริมพลังจิต พลังใจครับ ทำให้เราออกสังคมมากขึ้น ทั้งทางโลกจริง หรือ Online กล้าที่จะเปิดโอกาสให้ตนเอง ให้หรือขอ เบอร์โทร, Facebook, Line หรือ แก้ไข Profile Linkedin ให้มีโอกาสมากขึ้น รวมถึง กล้าจะเดินไปทำความรู้จัก กล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจให้เขาได้รับรู้ และด้วยผลรวมเท่ากับ 6 ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความสุข การเงิน ความรัก และเงินเก็บ ก็จะทำให้ความกล้าจาก เลข 3 มาเจอผลลัพธ์แบบเลข 6 นะครับ

.

สรุปแบบให้เข้าใจง่าย ในกรณีมีอาชีพข้างต้น ควรใช้เลขทะเบียนรถที่มีผลรวม 33 หรือมี เลข 33 โชว์บนป้าย แต่ต้องมีผลรวมเลขศาสตร์ ตัวเดียว เท่ากับ (1st) 6 ดีที่สุด รองลงมา (2nd) 5 และ ผลรวมเท่ากับ (3rd) 9 (ต้องหมั่นสวดมนต์ ทำบุญ ทำความดี เพราะเลข 9 เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครับ)

.

ใครอยู่ในโหมดอยากเจริญขึ้นอย่างรวดเร็วในสายอาชีพตน ไม่ว่าอาชีพไหน ๆ ก็หาผลรวมเลขศาสตร์ 33 มาใช้ได้ครับ ข้อเสียที่ต้องยอมรับ คือ ชีวิตจะวุ่นวายขึ้น มีการกระทบกระทั่งมากขึ้น ไม่ใช่อยู่ในโหมดสบาย ๆ ชิล ๆ เพราะเรากำลังดันตัวเองให้สูงขึ้นครับ 😊

.

.

#หลักเลขศาสตร์ #numerology

#MRPTABIEN #บริหารชะตาชีวิต #เสริมดวง

#ทะเบียน9กฆ #ทะเบียนรถ #ทะเบียนมงคล #ทะเบียนประมูล #9ก #Cheiro

.

.

👉🏻 www.mrptabien.com

📲 Line@ : @mrptabien https://lin.ee/F8AwXks

☎️ Tel. 082 892 8746 / 064-289-4959 / 089-988-888


ดู 8,609 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page